Quý khách vui lòng click vào câu hỏi ở bên dưới để xem câu trả lời.

[accordion]

[accordion-item title=”1. Đặt hàng trên website rotstore.vn như thế nào”]

Quý khách đặt hàng tại Rot Store qua 3 bước đặt hàng đơn giản. Quý khách tham khảo quy trình đặt hàng chi tiết tại đây.

[/accordion-item]
[accordion-item title=”2. Nếu chưa đăng kí tài khoản tại rotstore.vn thì tôi có đặt được hàng không?”]

Quý khách có thể đặt hàng mà không cần có tài khoản tại Rotstore.vn khi thanh toán. Tuy vậy, chúng tôi khuyến khích Quý khách tạo tài khoản trên Rotstore.vn vì điều này mang lại nhiều lợi ích cho Quý khách, bao gồm:

  • Kiểm tra tình trạng đơn hàng và xem lại các đơn hàng trong quá khứ.
  • Lưu các sản phẩm mà Quý khách quan tâm nhưng đã hết hàng vào trong DANH  SÁCH YÊU THÍCH và kiểm tra tình trạng hàng đã có lại chưa sau đó.
  • Lưu lại địa chỉ đặt hàng của quý khách cho các lần đặt hàng sau.

[/accordion-item]
[accordion-item title=”3. Liệu thông tin của tôi có được bảo mật”]

Mọi thông tin của Quý khách sẽ được Rotstore.vn bảo mật tuyệt đối. Để biết thêm thông tin, vui lòng tham khảo Chính sách bảo mật.

[/accordion-item]
[accordion-item title=”4. Địa chỉ giao hàng và địa chỉ thanh toánh có thể khác nhau được không?”]

Dạ có. Quý khách có thể thanh toán và gửi hàng đến địa chỉ khác

[/accordion-item]
[accordion-item title=”5. Làm thế nào để thay đổi địa chỉ giao hàng, số điện thoại, thông tin người nhận hàng cho đơn hàng đã đặt?”]

Quý khách có thể liên hệ cho bộ phận chăm sóc khách hàng của Rot Store để được hỗ trợ đổi thông tin cho đơn hàng đã đặt.

Email: info@rotstore.vn | Điện thoại: 0911 677 622. Thời gian làm việc từ Thứ hai – Chủ Nhật, từ 9:00 – 18:30. 

[/accordion-item]
[accordion-item title=”6. Tôi không ưng ý về sản phẩm và muốn trả lại hàng, tôi phải làm gì?”]

Tuỳ thuộc vào lý do không ưng ý của Quý khách, Rot Store sẽ có những chính sách khác nhau để giải quyết nhu cầu trả lại hàng của Quý khách.

  • Trường hợp Quý khách mặc không vừa ý, chúng tôi rất tiếc chỉ có thể hỗ trợ Quý khách đổi sang sản phẩm khác có giá  trị lớn hơn hoặc bằng sản phẩm Quý khách muốn thay đổi (áp dụng trong trường hợp sản phẩm có nhu cầu đổi được đặt mua với giá gốc hoặc giá giảm dưới 20%). Áp dụng trong vòng 7 ngày tính từ ngày Quý khách nhận được hóa đơn mua hàng. Chính sách trả hàng – hoàn tiền không được áp dụng trong trường hợp này.
  • Trường hợp Quý Khách không vừa size đã đặt, nhà Rốt có thể hỗ trợ đổi sang size phù hợp hơn (trường hợp còn size).
  • Trường hợp sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, nhà Rốt sẽ kiểm tra và đổi sản phẩm mới cho Quý khách mà không thu thêm bất cứ chi phí nào phát sinh trong việc trả lại hàng hoá hoặc hoàn lại tiền cho Quý khách trong vòng 7 ngày làm việc.

Chi tiết: https://rotstore.vn/chinh-sach-doi-size-doi-mau/

[/accordion-item]
[accordion-item title=”7. Sau bao lâu tôi nhận được kết quả đổi trả hàng của tôi?”]

Quy trình đánh giá chất lượng sản phẩm có thể cần khoảng 1-3 ngày. Sau đó nhà Rốt sẽ thông báo cho Quý khách hàng về kết quả đổi trả hàng thông qua điện thoại/email.

 

[/accordion-item]
[accordion-item title=”8. Sau bao lâu tôi được hoàn tiền sau khi trả hàng?”]

Nhà Rốt sẽ hoàn trả lại giá trị hàng hoá vào tài khoản ngân hàng của Quý khách trong vòng 07 ngày làm việc, sau khi nhà Rốt nhận được đầy đủ thông tin hoàn tiền của Quý khách.

[/accordion-item]
[accordion-item title=”9. Sau khi tôi thực thiện yêu cầu đổi trả trực tuyến sẽ có người đến tận nhà nhận hàng của tôi phải không?”]

Sau khi yêu cầu đổi trả trực tuyến, Quý khách vui lòng chờ đợi phản hồi của Rot Store trong việc tiếp nhận hàng trả/đổi. Sau đó Quý khách vui lòng đóng gói và giao cho đơn vị vận chuyển để gửi trả lại cho Rot Store.

[/accordion-item]
[accordion-item title=”10. Sau khi tôi thực thiện yêu cầu đổi trả trực tuyến sẽ có người đến tận nhà nhận hàng của tôi phải không?”]

Đối với trường hợp phát sinh do lỗi về phía Rot Store, chúng tôi sẽ thanh toán toàn bộ phí đổi/trả cho Quý khách. Đối với trường hợp Quý khách muốn đổi do không ưng ý, nhà Rốt rất tiếc không thể hỗ trợ Quý khách khoản phí đổi/trả.

[/accordion-item]
[accordion-item title=”11. Làm thế nào để huỷ đơn hàng đã đặt?”]

Quí khách vui lòng gọi trực tiếp hoặc email trong giờ làm việc trước khi đơn hàng chuyển sang trạng thái “ĐANG VẬN CHUYỂN” cho bộ phận chăm sóc khách hàng của Rot Store, đọc mã đơn hàng hoặc SĐT đặt hàng để chúng tôi tiến hàng huỷ đơn.

Email: info@rotstore.vn | Điện thoại: 0911 677 622. Thời gian làm việc từ Thứ hai – Chủ Nhật, từ 9:00 – 18:30. 

Lưu ý: Nếu Quý khách quyết định huỷ đơn hàng quá muộn, nghĩa là tình trạng đơn hàng đã chuyển thành ĐANG VẬN CHUYỂN, Quý khách sẽ không thể huỷ đơn hàng được nữa. 

[/accordion-item]
[accordion-item title=”12. Tôi có thể huỷ một phần của đơn hàng được không?”]

Quý khách có thể huỷ một phần của đơn hàng khi sản phẩm Quý khách muốn huỷ chưa được giao cho đơn vị vận chuyển.

[/accordion-item]
[accordion-item title=”13. Tôi có phải trả thêm chi phí nào nếu huỷ đơn hàng?”]

Nếu đơn hàng huỷ trước khi nhà Rốt giao cho đơn vị vận chuyển, Quý khách sẽ không mất phí huỷ hàng. Nếu đơn hàng huỷ sau khi nhà Rốt giao cho đơn vị vận chuyên, Quý khách sẽ chịu một khoản phí để bên giao nhận giao hàng lại cho nhà Rốt.

[/accordion-item]
[accordion-item title=”14. Tôi có thể thay đổi sản phẩm sau khi đặt hàng không?”]

Để thay đổi sản phẩm sau khi đặt hàng, Quý khách vui lòng gửi yêu cầu huỷ toàn bộ đơn đã đặt trước đó tới nhà Rốt và tiến hàng đặt lại một đơn hàng mới với sản phẩm mà Quý khách muốn chọn, sau khi đơn hàng cũ đã được hủy.

[/accordion-item]
[accordion-item title=”15. Đơn hàng bị thiếu, tôi phải làm gì?”]

Nhà Rốt kính đề nghị Quý Khách kiểm tra đơn hàng trước khi thanh toán và nhận hàng, để đảm bảo đơn hàng được giao đúng mẫu mã, số lượng, chất lượng sản phẩm.

Trường hợp có lỗi với đơn hàng đã nhận, Quý Khách vui lòng thông báo đến phòng chăm sóc khách hàng của nhà Rốt càng sớm càng tốt, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra và giao bổ sung đến Quý khách. Quý khách xin vui lòng chuẩn bị mã số đơn hàng và liên hệ đến phòng chăm sóc khách hàng của nhà Rốt qua: 

Email: info@rotstore.vn | Điện thoại: 0911 677 622. Thời gian làm việc từ Thứ hai – Chủ Nhật, từ 9:00 – 18:30. 

[/accordion-item]
[accordion-item title=”16. Sản phẩm bị hư hại, tôi phải làm gì?”]

Trong trường hợp sản phẩm bị hư hại, trước tiên nhà Rốt chân thành xin lỗi Quý khác vì trục trặc ngoài ý muốn này. Chúng tôi sẽ nhanh nhất có thể đổi sản phẩm khác cho Quý khách nếu Quý khách muốn thay thế sản phẩm khác. Nếu Quý khách muốn trả lại sản phẩm, nhà Rốt sẽ hoàn lại 100% giá trị sản phẩm cho Quý khách.

[/accordion-item]
[accordion-item title=”17. Tôi có thể hủy đơn hàng sau khi đơn hàng đã được chuyển cho đơn vị vận chuyển không?”]

Nhà Rốt rất tiếc không thể hỗ trợ Quý khách hủy đơn hàng tại thời điểm đơn hàng đã được giao cho đơn vị vận chuyển.

[/accordion-item]

[/accordion]