Rot Store luôn hướng tới việc cung cấp dịch vụ giao hàng tốt nhất cho tất cả các đơn hàng của bạn.

Sau khi Quý Khách đặt hàng thành công tại website rotstore.vn, Rot Store sẽ gửi email để thông báo tới Quý Khách, trong đó bao gồm nội dung chi tiết đơn hàng đã đặt thành công. Rot Store sẽ không tiến hành gọi điện xác nhận đơn hàng tránh làm phiền Quý Khách.

Chúng tôi hỗ trợ giao hàng toàn quốc với chính sách như sau:

1. Đồng kiểm trước khi thanh toán

Trước khi nhận hàng và thanh toán, Quý Khách được quyền kiểm tra sản phẩm. Không hỗ trợ thử hàng.

Quý Khách vui lòng mở gói hàng kiểm tra để đảm bảo đơn hàng được giao đúng mẫu mã, số lượng như đơn hàng đã đặt. Lưu ý không xé bao bì, tem niêm phong (nếu có), không thử hay dùng thử sản phẩm.

Sau khi đồng ý với món hàng được giao đến, Quý Khách thanh toán với nhân viên giao hàng (trường hợp đơn hàng được ship COD) và nhận hàng.

Trường hợp Quý Khách không ưng ý với sản phẩm, Quý Khách có thể từ chối nhận hàng. Tại đây, Ferosh sẽ thu thêm chi phí hoàn hàng, tương đương với phí ship của đơn hàng Quý khách đã đặt.

Lưu ý: 

– Khi Quý Khách kiểm tra đơn hàng, nhân viên giao nhận buộc phải đợi Quý Khách kiểm tra hàng hóa bên trong gói hàng. Trường hợp nhân viên từ chối cho Quý Khách kiểm tra hàng hóa, Quý Khách vui lòng liên hệ với Rot Store qua hotline: 0911 677 622 để được hỗ trợ.

– Rot Store sẽ không chịu trách nhiệm về số lượng, mẫu mã cũng như lỗi của sản phẩm, sau khi đơn hàng đã được giao hàng thành công.

– Quý Khách tránh dùng vật sắc nhọn để mở gói hàng để tránh gây hư hỏng cho sản phẩm bên trong. Đối với những trường hợp sản phẩm bị hư hỏng do lỗi từ phía Khách hàng, Rot Store rất tiếc không thể hỗ trợ Quý Khách đổi/trả/bảo hành sản phẩm.

2. Thời gian và mức phí giao hàng

Khu vực nhận hàngPhí vận chuyểnThời gian vận chuyển
TP. Hồ Chí Minh20.000đ – 30.000đ01 -03 ngày làm việc
Các tỉnh thành khác30.000đ – 45.000đ03 – 05 ngày làm việc
Đơn hàng có giá trị trên 1.000.000đMiễn phí vận chuyển

Lưu ý:

  • Thời gian vận chuyển thực tế có thể nhanh hoặc chậm hơn so với thời gian dự kiến – phụ ​thuộc vào tình hình của đơn vị vận chuyển hoặc các sự kiện bất khả kháng khác (mưa lũ, thiên tai, dịch bệnh).
  • Rot Store sẽ thông báo cho khách hàng nếu thời gian này dài hơn 10 ngày làm việc.
  • Trong trường hợp cần nhận đơn hàng gấp, Quý khách hàng có thể liên hệ với Rot Store qua Email, Điện thoại hoặc Facebook để được hỗ trợ vận chuyển nhanh hơn:
    • Email: info@rotstore.vn
    • Hotline: 0911 677 622
    • Fanpage: https://www.facebook.com/rotstore.vn
  • Mức phí giao hàng có thể thay đổi đối với một số hàng hóa cồng kềnh. Nhân viên Rot Store sẽ liên hệ lại Quý khách hàng để thông báo về mức phí vận chuyển cho những hàng hóa này.

Hotline: 0911 677 622 sẽ giải quyết các vấn đề của khách hàng trong quá trình nhận hàng.