CHÍNH SÁCH ĐỔI – TRẢ

Nhằm đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho Quý Khách khi mua sắm tại R.O.T Store, chúng tôi khuyến nghị Quý Khách dành thời gian kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi thanh toán và nhận hàng.

Đối với những yêu cầu đổi/ trả/ bảo hành sản phẩm sau khi nhận hàng, R.O.T Store rất vui lòng được hỗ trợ Quý Khách khi sản phẩm yêu cầu đổi/ trả/ bảo hành đáp ứng đủ các điều kiện dưới đây:

1. Yêu cầu chung của sản phẩm đổi/ trả

  • Sản phẩm còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác, tem bảo hành, vỏ hộp, quà tặng kèm (nếu có)
  • Sản phẩm chưa qua sử dụng, giặt ủi, không bị dơ, bẩn, hư hỏng hoặc có mùi lạ
  • Khách hàng chỉ được quyền đổi, trả sản phẩm 1 đơn hàng 1 lần nếu lỗi không thuộc về R.O.T Store
  • R.O.T Store rất tiếc sẽ không áp dụng chính sách đổi – trả theo nhu cầu của Khách hàng với các sản phẩm nằm trong danh mục sau:
    Danh mục không hỗ trợ đổi trảLoại sản phẩm
    Thời TrangSản phẩm đặt hàng/ sửa theo số đo của Khách hàng
    Phụ Kiện
    • Phụ kiện: balo, túi xách,…
    • Mắt kính
    • Tất vớ
    Hàng khuyến mạiSản phẩm có giá bán giảm từ 20% trở lên

1.1. Chính sách đổi/ trả với các sản phẩm không có lỗi thuộc về Nhà bán hàng/ đối tác thứ ba của R.O.T Store

Thời gian tiếp nhận thông tin đổi/ trả– Trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận hàng, Khách hàng được quyền yêu cầu hỗ trợ đổi/ trả đơn hàng theo yêu cầu.

– Khách hàng có 07 ngày làm việc tiếp theo, kể từ ngày R.O.T Store tiếp nhận thông tin yêu cầu đổi/ trả, để hoàn thành việc gửi lại sản phẩm cho đơn vị vận chuyển của R.O.T Store.

Điều kiện– Sản phẩm chưa qua sử dụng, chưa qua giặt ủi, không bị dơ, bẩn hoặc có mùi lạ;

– Sản phẩm còn nguyên tem, mác, niêm phong, vỏ hộp, phụ kiện hoặc quà tặng đính kèm (nếu có);

– Còn trong thời hạn đổi/ trả;

– Không nằm trong danh mục sản phẩm không hỗ trợ đổi/ trả.

Quy trình đổi hàng1. Quý Khách vui lòng liên hệ trực tiếp với R.O.T Store để được hướng dẫn đổi hàng:

– Email: info@rotstore.vn

– Fanpage: https://www.facebook.com/rotstore.vn

– SĐT: 0911 677 622

2. Quý Khách gửi hàng đổi/ trả cho đơn vị vận chuyển do R.O.T Store cung cấp.

3. R.O.T Store sẽ liên hệ tới Quý Khách trong vòng 03 – 05 ngày làm việc kể từ ngày R.O.T Store nhận được hàng và tiến hành các bước đổi/ trả tiếp theo.

*Chú ý: Phí vận chuyển 2 chiều do Khách hàng thanh toán.

1.2 Chính sách đổi/ trả cho các sản phẩm có lỗi phát sinh do Nhà bán hàng/ đối tác thứ ba của R.O.T Store

Thời gian tiếp nhận thông tin đổi/ trả– Trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu đơn hàng/ sản phẩm có lỗi, Quý Khách vui lòng liên hệ về cho R.O.T Store để được hỗ trợ giải quyết.

– Khách hàng gửi kèm hình ảnh/ video về lỗi của sản phẩm.

Các trường hợp áp dụngLỗi sản phẩm/ đơn hàng được định nghĩa:

– Giao sai/thiếu sản phẩm so với đơn đặt hàng (màu sắc, kích thước, số lượng, loại sản phẩm,…);

– Sản phẩm hư hại trong quá trình vận chuyển (gãy hỏng, bể vỡ, trầy xước, ướt,…);

– Sản phẩm lỗi (rách, bẩn, trầy xước, bong tróc, phai màu, thiếu phụ kiện – nếu có,…).

Điều kiện– Sản phẩm chưa qua sử dụng, chưa qua giặt ủi, không bị dơ, bẩn hoặc có mùi lạ;

– Sản phẩm còn nguyên tem, mác, niêm phong, vỏ hộp, phụ kiện hoặc quà tặng đính kèm của nhà sản xuất (nếu có);

– Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện hoặc phiếu bảo hành cùng quà tặng kèm theo (nếu có);

– Còn trong thời hạn đổi/ trả

Quy trình thực hiện đổi/ trả1. Quý Khách vui lòng liên hệ trực tiếp với R.O.T Store để được hướng dẫn đổi/ trả hàng:

– Email: info@rotstore.vn

– Fanpage: https://www.facebook.com/rotstore.vn

– SĐT: 0911 677 622

2. R.O.T Store xác nhận thông tin thông báo đơn hàng lỗi.

3. R.O.T Store sẽ điều phối đối tác giao vận tới xin lại sản phẩm lỗi/hỏng từ Khách hàng.

4. R.O.T Store tiến hành gửi đổi sản phẩm mới (sau 2-7 ngày làm việc kể từ ngày tiếp nhận thông tin);

Hoặc tiến hành hoàn tiền trong vòng 07 ngày làm việc kể từ ngày tiếp nhận đầy đủ thông tin yêu cầu hoàn tiền của Khách hàng.

(Vui lòng xem thêm ở mục 4).

Lưu ý: Toàn bộ chi phí đổi/ trả sẽ do R.O.T Store chi trả.

2. Thời gian đổi trả

Trừ khi được quy định khác đi trong phần giới thiệu về sản phẩm trên website của R.O.T Store, thời gian đổi/ trả các sản phẩm của R.O.T Store được xác định như sau:

Hình thứcThời hạn
Trước khi nhận hàng
  • Khách hàng được quyền trả lại sản phẩm cho nhân viên vận chuyển (Shipper) ngay tại thời điểm giao nhận hàng khi không ưng ý về sản phẩm và thanh toán phí vận chuyển cho Shipper.
  •  Trường hợp R.O.T Store gửi sản phẩm sai hoàn toàn so với đơn đặt hàng, mọi chi phí xử lý đều do R.O.T Store thanh toán.
Sau khi nhận hàng
  • Khách hàng được quyền yêu cầu đổi/ trả sản phẩm trong 07 ngày kể từ ngày nhận được sản phẩm (Quý Khách vui lòng liên hệ với R.O.T Store trong vòng 07 ngày để thông tin về yêu cầu đổi/ trả của mình).
  • Trong vòng 07 ngày, kể từ ngày R.O.T Store tiếp nhận thông tin đổi/ trả, R.O.T Store không nhận lại được sản phẩm phát sinh yêu cầu đổi/ trả, R.O.T Store được quyền từ chối xử lý yêu cầu đổi/ trả của Khách hàng.

* Lưu ý: Thời gian khách hàng gửi hàng được tính theo dấu bưu điện ghi trên kiện hàng.

3. Chi phí đổi trả

Hình thứcGiá trị đơn hàngMức phí
Trả hàng ngay tại thời điểm giao nhậnMọi đơn hàngTương đương phí vận chuyển của đơn hàng.
Đổi/ trả hàng sau

khi nhận hàng

Mọi đơn hàngKhách hàng thanh toán chi phí vận chuyển 2 chiều: hoàn hàng và nhận lại đơn hàng đổi mới.

* Lưu ý: Sau khi đã nhận hàng, Quý khách hàng sẽ chịu toàn bộ chi phí vận chuyển 2 chiều cũng như cách thức vận chuyển hàng đổi/ trả/ sửa về cho R.O.T Store.

Trường hợp R.O.T Store giao nhầm/ giao thiếu/ giao hàng lỗi, R.O.T Store sẽ chịu toàn bộ chi phí phát sinh.

4. Trả hàng – hoàn tiền

Quý khách có thể trả lại sản phẩm đã mua tại R.O.T Store trong vòng 07 ngày làm việc và được hoàn tiền hoặc Voucher – tùy theo yêu cầu của Quý Khách đối với những trường hợp:

– Đơn hàng hết hàng đã thanh toán

– Sản phẩm có lỗi trong quá trình vận chuyển hoặc lỗi sản xuất từ Nhà bán hàng của R.O.T Store.

(Xem thêm tại mục 1.2 Chính sách đổi/trả cho các sản phẩm có lỗi phát sinh Nhà bán hàng/ đối tác thứ ba của R.O.T Store).

  • Hình thức hoàn tiền: Chuyển khoản qua tài khoản Ngân hàng

Thời gian hoàn tiền: trong vòng 07 ngày làm việc kể từ ngày R.O.T Store tiếp nhận đầy đủ thông tin trả hàng – hoàn tiền từ Khách hàng.

  • Hình thức hoàn Voucher
    • ​R.O.T Store hoàn tiền cho Quý Khách hàng thông qua Voucher của R.O.T Store
    • Giá trị của Voucher bằng đúng giá trị sản phẩm mà Quý Khách đã thanh toán thực tế
    • Giá trị của Voucher không được quy đổi thành tiền mặt
    • Giá trị của Voucher không được tách ra, mà sử dụng 01 lần duy nhất trong vòng 90 ngày kể từ thời điểm R.O.T Store gửi mã voucher tới Quý khách. Voucher được gia hạn 01 lần duy nhất.
    • Mã Voucher sẽ được gửi tới khách hàng qua tin nhắn SMS/ Email/ Messenger.

Quý Khách vui lòng liên hệ trực tiếp với R.O.T Store để được hỗ trợ:

  • Email: info@rotstore.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/rotstore.vn
  • SĐT: 0911 677 622